Chủ Nhật, 27 tháng 2, 2011

AWood WPC là gì và có thời gian sử dụng bao lâu ?

AWood WPC là gì ?

Khi nghe cụm từ ‘’Awood WPC‘’, những ai chưa biết về sản phẩm này chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên và đặt ra câu hỏi “Awood WPC là gì?” Được dùng để làm gì? Công dụng và ứng dụng ra sao?
• AWood WPC viết tắt của từ Accord - Wood plastic composite là một sản phẩm kết tinh từ gỗ và nhựa. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn JAPAN - Nhật Bản.
• AWood ra đời để thay thế gỗ tự nhiên, sử dụng hạt nhựa PE và bột gỗ được sản xuất theo cách ép đùn và phun đúc, không chứa keo trong các sản phẩm. Do đó không chứa các chất độc hại. AWood được sử dụng để trang trí cho ngoại thất ngôi nhà của bạn với rất nhiều công dụng như làm sàn hồ bơi, che nắng, hàng rào, pergola….
Nếu bạn đang tìm Một vật liệu mới cho những thiết kế ngoại thất, thì Awood là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp với các điều kiện đối với sản phẩm dùng ngoài trời. Awood được cung cấp độc quyền bởi công ty sàn gỗ Hoàng Gia Nam Việt.

Awood WPC có thời gian sử dụng bao lâu?

Awood một sản phẩm khác biệt và độc đáo, một sản phẩm được chắt lọc những tính năng vượt trội của gỗ và nhựa. Vậy Awood WPC có những tính năng, đặc điểm gì và sử dụng được bao lâu?
Như chúng tôi đã giới thiệu ở trên Awood là sản phẩm phối hợp của gỗ và nhựa sử dụng hạt nhựa PE và bột gỗ, rất phù hợp với điều kiện môi trường, khí hậu Việt Nam. 

• Trước tiên Awood là vật liệu thân thiện môi trường, không bám bụi, dễ dàng làm sạch bằng xà phòng và vòi nước. Tính ổn định về độ giản nở chiều (dài-rộng-dày) giống với vật liệu nhôm khi thay đổi nhiệt độ cũng như độ ẩm.
• Thứ hai Awood được sản xuất với kiểu dáng tự nhiên giống gỗ, bền màu và hình dạng ổn định ngoài trời, chịu được nắng mưa. Bề mặt và vân màu rất giống gỗ tự nhiên, đặc biệt bề mặt có chức năng chống trơn trượt và không cần sơn. Chính vì vậy mà khi bạn sử dụng sàn gỗ Awood bạn sẽ cảm thấy gần gũi với thiên nhiên.
• Thứ ba khảng năng chống cong vênh, co ngót, mối mọt, kháng nước theo số liệu đã kiểm định và đo đạc được thì sản phẩm Awood hấp thụ độ ẩm 3% sau 30 ngày ngập nước.
• Thứ tư khả năng chống phai màu, chống tia tử ngoại, và đặc biệt là khả năng chịu nhiệt độ cao do sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, theo sự tính toán đo đạc của các nhà kiểm định chất lượng của châu Âu thì sản phẩm Awood có khả năng chịu nhiệt lên tới 120 độ C (240 độ F), và nhiệt độ thấp nhất là 30 độ C (22 độ F). Chính vì đặc tính này mà sản phẩm Awood phù hợp với khí hậu ở Việt Nam nói riêng và khu vực châu Á nói chung.
• Thứ năm Awood không chứa keo, không chứa chất độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.
Nhà sản xuất Awood đã và đang tích cực thực hiện các chính sách cho sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Trước tiên là giảm tiêu thụ năng lượng trong quá trình sản xuất, phân phối và lắp đặt. Tái sử dụng lại gỗ và nhựa (tái chế), góp phần bảo vệ môi trường, và tài nguyên. Cùng với xu hướng chung của thế giới, sản phẩm Awood đang tiến tới là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường không gây ô nhiễm.
Chính vì những đặc trưng riêng như trên sàn gỗ Awood đang dần xuất hiện trong những khu biệt thự cao cấp, trung tâm thương mại, khu resort nổi tiếng.
Hiện nay sản phẩm Awood được công ty Hoàng Gia Nam Việt độc quyền phân phối, và được ủy quyền bảo hành 5 năm về kỹ thuật lắp đặt cũng như về chất lượng sản phâm: cong vênh, giãn nở, mối mọt, phai màu…
Công ty Hoàng Gia Nam Việt cam kết đem đến cho bạn một không gian xanh, đẳng cấp, sang trọng, hòa hợp với môi trường sống. Awood giúp bạn hoàn thiện các thiết kế, tạo nên phong cách riêng cho kiến trúc của bạn.

1 nhận xét:

  1. go Awood WPC rat nhieu uu diem song khong biet muc do chiu lua co tot nhu cac tinh nang khac khong

    Trả lờiXóa

san go | san go cong nghiep | san go tu nhien | van lot san ngoai troi | san go ngoai troi ...