Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Cách lựa chọn sàn JANMI phù hợp ?

Cách lựa chọn sàn JANMI phù hợp ?    
 
Hầu hết mọi người mua sàn gỗ công nghiệp JANMI đều đối mặt với việc phải lựa chọn trong số rất nhiều loại vân màu và kích thước  khác nhau. Với kết cấu hèm R (phải dùng keo), với loại lõi HDF, với các phân loại cho từng mục đích sử dụng và các mức độ chống trầy xước khác nhau. Mức giá cũng khác nhau, giao động từ 340.000đ/m2 - 490.000 đồng / m2.

- Chọn loại sàn gỗ có kích thước nào phù hợp, với mức giá ra sao?

- Làm sao khách hàng có thể phân biệt được đúng loại sàn phù hợp với mục đích sử dụng của mình?

Đấy chính là những câu hỏi mà hầu hết người nào đang có nhu cầu về sàn gỗ cao cấp JANMI đều gặp phải. Những gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn lựa chọn đúng sản phẩm mình cần mà không lãng phí tiền bạc.

Rất dễ nhận thấy biểu tượng phân loại trên bao bì ván lót sàn nhà JANMI, màu cam và trắng, đó là dấu hiệu rõ nhất cho biết đó là sàn gỗ JANMI chính hãng Malaysia, JANMI có thể ứng dụng cho phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng thư giản. Thường thì sàn ở phòng khách được sử dụng thường xuyên hơn ở phòng ngủ nên độ dày 12mm sẽ phù hợp nhất. Phòng ngủ thường được người tiêu dùng chọn độ dày 8mm sẽ phù hợp hơn với 12mm về màu sắc và chi phí.

Điều đó dẫn đến việc phải phân phân ra nhiều loại theo tiêu chuẩn Châu Âu tiêu biểu là của hiệp hội EPLF. Chính vì vậy điều quan trọng khi chọn mua sàn gỗ JANMI là chọn dúng dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

san go | san go cong nghiep | san go tu nhien | van lot san ngoai troi | san go ngoai troi ...