Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Cách vệ sinh gỗ lót sàn nhà JANMI ?

Cách vệ sinh gỗ lót sàn nhà JANMI ?
 
 
Bạn sẽ tìm thấy sự đơn giản sau khi tham khảo bài viết về cách làm sạch sàn gỗ JANMI dưới đây. Học cách sử dụng những đồ dùng cần thiết, thời gian làm sạch hàng tuần và danh sách những kẻ thù lớn nhất của sàn gỗ. Đây là một công việc đơn giản với thông tin cơ bản rất hữu ích cho mỗi bà chủ nhà.
Độ khó: Dễ
Thời gian đòi hỏi: Tùy thuộc vào bạn
 
Cách làm
1. Quét sạch sàn gỗ với một chiếc chổi nhẹ có lông cứng vừa phải
2. Hút bụi một hoặc hai lần một tuần để loại bỏ bụi và cát trong nhà. Sử dụng một chiếc chổi cọ nhỏ và mềm kèm theo để phủi sạch những thứ tạp nham xung quanh.

Bạn sẽ tìm thấy sự đơn giản sau khi tham khảo bài viết về cách làm sạch sàn gỗ dưới đây. Đây là một công việc đơn giản với thông tin cơ bản rất hữu ích cho mỗi bà chủ nhà.

Bạn sẽ tìm thấy sự đơn giản sau khi tham khảo bài viết về cách làm sạch sàn gỗ dưới đây. Học cách sử dụng những đồ dùng cần thiết, thời gian làm sạch hàng tuần và danh sách những kẻ thù lớn nhất của sàn gỗ. Đây là một công việc đơn giản với thông tin cơ bản rất hữu ích cho mỗi bà chủ nhà.
Độ khó: Dễ
Thời gian đòi hỏi: Tùy thuộc vào bạn

Cách làm
1. Quét sạch sàn gỗ JANMI với một chiếc chổi nhẹ có lông cứng vừa phải
2. Hút bụi một hoặc hai lần một tuần để loại bỏ bụi và cát trong nhà. Sử dụng một chiếc chổi cọ nhỏ và mềm kèm theo để phủi sạch những thứ tạp nham xung quanh.
3. Nước là một trong những kẻ thù số một của sàn gỗ, không sử dụng nước ngay lập tức. Lau sạch nước bị tràn ra sàn bằng khăn lông nhẹ hoặc hút bụi khô/ướt sau đó làm khô cẩn thận.
4. Sử dụng một chiếc giẻ hơi ẩm lau sàn khi lau những sàn gỗ bị thấm polyurethane bởi vì lượng nước thấm qua quá lớn có thể làm hỏng sàn.
5. Cân nhắc việc sử dụng những tấm thảm dài (loại không trơn trượt) với sàn gỗ ở những khu vực đi lại nhiều trong nhà.
6. Hút bụi những khu vực có thảm và thảm dài bởi vì bụi bẩn trong đó không tự lọc và rơi xuống sàn nhà.
7. Nếu có thể, bạn không nên đi những đôi giày nặng và giày cao gót ở sàn gỗ bởi chúng có thể gây nên những vết lõm trên sàn.
8. Không bao giờ kéo lê đồ đạc và những đồ dùng khác qua sàn gỗ. Thay vào đó, lau sạch sàn gỗ cẩn thận để loại bỏ bụi và sạn, sau đó sử dụng những đồ đạc có bánh xe ở dưới để vận chuyển và rời đồ đạc trong gia đình.
9. Đặt những tấm thảm chùi chân ở mỗi lối vào đẻ bạn không rải bụi từ dưới giày ra sàn.
10. Đảm bảo rằng bạn sẽ theo những gợi ý của nhà sản xuất để tránh được những vết xước và vết lõm trên sàn. Nếu một khu vực bị phá hủy bởi nước, rất khó có thể chữa được.
11. Sử dụng những miếng đệm lót đồ đạc đặt dưới bàn và chân ghế và ở chân của những ngăn kéo và tủ đứng. Bạn có thể mua chúng ở những cửa hàng đồ gia dụng ở địa phương hay ở những trung tâm về đồ gia đình.
12. Một vài sàn nhà có thể đòi hỏi việc đánh bóng thường xuyên. Hãy xin lời khuyên và gợi ý từ nhà sản xuất cho những trường hợp cụ thể của sàn nhà bạn.

Lời khuyên
- Sử dụng những tấm thảm nhỏ ở những khu vực đi lại nhiều- Luôn xử lý nước bị tràn ra sàn nhà một cách nhanh chóng. Trong khi những giọt nước nhỏ có thể không làm hỏng sàn thì cũng nên đảm bảo rằng bạn không để nước tràn ra sàn là tốt hơn cả.- Tìm ra những yêu cầu để chăm sóc và làm sạch cho sàn nhà của bạn từ nhà sản xuất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

san go | san go cong nghiep | san go tu nhien | van lot san ngoai troi | san go ngoai troi ...