Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Sàn gỗ AWood và du thuyền L'Amant

Sàn gỗ AWood và du thuyền L'Amant

 L'Amant, một con thuyền truyền thống được xây dựng kết hợp tiện nghi hiện đại và có thể chứa tới 24 hành khách trong 12 cabin của mình cho hành trình sang trọng trên dòng Mekong. Chiều dài 39 m, rộng 7 m, Tàu L'Amant được xây dựng theo phong cách từ thời Pháp thuộc, tàu trang bị một nhà hàng lớn, quán bar và sân tắm nằng, một nơi mà hành khách sẽ bị mê hoặc bởi vẻ thanh bình và vẻ đẹp của thiên nhiên trong suốt hành trình.

Hành trình
Sài Gòn – Sa Đéc – Sài Gòn
Sài Gòn – Châu Đốc / Phnom Penh

Tàu được trang bị với 12 cabin đôi có diện tích 16 m² được trang bị và trang trí theo phong cách tinh tế. Tất cả các khoang được trang bị một tủ quần áo, điều hòa nhiệt độ và một ban công riêng, một tủ quần áo với cửa trượt bằng kính lớn với rèm cửa, một phòng tắm có vòi sen, nhà vệ sinh và máy sấy tóc.
Tất cả được trang bị ổ cắm 220V.


Các nhà hàng mang đến cho những hành khách sành ăn buffet và à la carte menu trong bầu không khí thanh lịch. Danh sách rượu vang sẽ làm hài lòng các vị khách nghiệp dư và thích thú những người sành điệu với rất nhiều lựa chọn .





L'Amant mang đến các dịch vụ đặc biệt cho một kinh nghiệm thú vị trên du thuyền từ đồng bằng sông Cửu Long đến những bãi biển cát trắng của Vịnh Thailand. Suốt cuộc hành trình độc đáo này, bạn sẽ khám phá cuộc sống đích thực của cư dân vùng Mekong và khám phá cảnh quan đầy màu sắc của nó.
Chi tiết kĩ thuật
Lengh Overall:       39m
Beam:                  7m30
Draft:                   1m40
Passengers:          24 persons

Crew:                    18 persons
Speed:                  10 knots 
Ngày 27/06/2011, Công ty Cổ phần Công nghiệp Thủy sản hạ thủy tàu L'amant.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

san go | san go cong nghiep | san go tu nhien | van lot san ngoai troi | san go ngoai troi ...