Thứ Hai, 26 tháng 12, 2011

Ván sàn JANMI là hàng chính hãng Malaysia ?


Ván sàn JANMI là hàng chính hãng Malaysia ?
 

Sàn gỗ JANMI là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất tại Mentakab, Pahang, Malaysia với công suất nhà máy 3,5 triệu m3 mỗi năm. Đây là nhà máy sản xuất gỗ lớn nhất Malaysia và cũng là nhà máy duy nhất có thể tự đáp ứng được nhu cầu đầu vào từ khâu trồng rừng, sàn xuất nguyên liệu thô, sàn 3 xuất HDF đến sản phẩm cuối cùng là sàn gỗ công nghiệp.



Ngoài thành phần nguyên liệu chính tự sản xuất, các nguyên liệu khác tạo nên sàn gỗ JANMI như: lớp giấy tạo vân, lớp phủ bề mặt, lớp lót dưới… đều được nhập khầu trực tiếp từ Đức. Các sản phẩm của Janmi đang được sản xuất trên dây chuyền của hãng Dienffenbacher để hoàn thiện bề mặt và sử dụng máy cắt chính xác của hãng Torwegge để pha cắt. Đây là những thương hiệu số 1 tại Đức để sản xuất được sản phẩm sàn gỗ chất lượng tốt nhất thế giới.  
Tại Việt Nam, Janmi đã có mặt từ năm 2006 và đã được nhiều khách hàng tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Sản phẩm Janmi đã được kiểm tra thông số kỹ thuật và nhận được nhiều chứng chỉ chất lượng từ các cơ quan chức năng uy tín như: Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Việt Nam, Huy chương vàng Thương hiệu ngành xây dựng năm 2008, 2009,2010, 2011…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

san go | san go cong nghiep | san go tu nhien | van lot san ngoai troi | san go ngoai troi ...