Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

WPC Trang trí Ngoài trời, Giàn dây leo, Pergola


WPC Trang trí Ngoài trời, Giàn dây leo, Pergola




Làm gì với khoản sân vườn trên cao của những biệt thự trên không ( Penthuose )
Trong điều kiện nhà phố chật hẹp, khó tìm được diện tích đất đủ rộng dành cho cây cối. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tô điểm, làm mát ngôi nhà bằng giàn dây leo ( Pergola ) mềm mại, duyên dáng.



Không chiếm nhiều diện tích nhưng pergola chỉ cần ô đất nhỏ để trang trí. Dùng những cây thân leo như: vạn niên thanh ( trầu bà ), bìm bìm, đại vàng... Đặc biệt, hoa bìm bìm, đại vàng nở nhiều tháng trong năm. Ngôi nhà của bạn sẽ rực rỡ hơn.
Khi thiết kế giàn dây leo, bạn có thể chọn nhiều chất liệu như sắt, lưới thép, gỗ...
Sử dụng sắt thì chắc chắn nhưng sẽ bị rỉ sét, không hòa hợp với thiên nhiên, ít được sử dụng. Gỗ tự nhiên vừa đẹp vừa gần gũi tự nhiên, nhưng làm sao để Pergola bền đẹp theo thời gian? Chính vì vậy ngành công nghiệp gỗ hiện nay đã nghiên cứu và cho ra đời một loại gỗ có tính ưu việt, kết tinh từ gỗ và nhựa đó là WPC ( Wood Plastic Composite ).
Một số mẫu thiết kế Pergola làm t WPC


Ưu điểm vượt trội gỗ tự nhiên sử dụng trang trí ngoài trời. Nếu có điều kiện, nên làm Pergola bằng gỗ công nghiệp ( WPC ). Kiểu này vừa chắc chắn, sang trọng và bền, vừa gần gũi với thiên nhiên.

Nhưng để sở hữu Pergola thì giá thành tương đối cao: từ 2.500.000 - 3.500.000vnd/m2
Pergola giờ cũng không còn là xa lạ đối với những ngôi nhà hiện đại. Chúng được sử dụng với mục đích trang trí tạo nên góc vườn xinh đẹp và ấm cúng với một bàn trà nho nhỏ.


Mỗi buổi sáng, tiếng chim líu lo ca hát bắt đầu một ngày mới thật vui tươi, rộn rã. Ngay bên cạnh giàn dây leo là những khóm hoa được chăm sóc kỹ càng, đẹp và hoàn mĩ như chủ nhân của chúng. Một khu tránh nắng tuyệt vời trong những trưa hè của Sài Gòn hay một buổi ăn tối ấn tượng với những cây nến.



Với Vật liệu WPC bạn có thể tao thiết kế và thi công một gian hoa như ý, pergola đẳng cấp và trường tồn với thời gian. Đó là lý do dùng vật liệu WPC!





www.WPC.vn

3 nhận xét:

san go | san go cong nghiep | san go tu nhien | van lot san ngoai troi | san go ngoai troi ...